Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Định nghĩa Offline, Online là gì?

Định nghĩa Offline, Online là gì?

Written By Unknown on Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015 | 18:40

1. Offline:

Có hai phương tiện:

- Offline đang ẩn ẩn. Đây không phải là trường hợp, hoặc trực tuyến (online), có nghĩa là nó đang ẩn, không giống như mạng Internet (off-chế độ mạng) không liên kết với.


Offline có nghĩa là ẩn, ẩn phương tiện

Ex: Game của hai thể loại đó trực tuyến và ngoại tuyến, trò chơi trực tuyến, trò chơi mà đòi hỏi thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại, ...) mà bạn cần một kết nối mạng mới, bạn nên chắc chắn có thể chơi mà không cần kết nối Internet trên thiết bị của bạn, nhưng các game offline, cho bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào có thể chơi.

Hoặc một người nào đó (... skype, yahoo) mà bạn chia sẻ, bạn không hỏi? Họ (yahoo skype ...) mà bạn đang kết nối với các ứng dụng mạng facebook, hoặc bạn không muốn hỏi? Để xác định xem họ muốn mở (yahoo skype ...) ứng dụng facebook, hay (có nghĩa là bạn đã kết nối với các mạng và các ứng dụng, bạn chỉ cần mở các ứng dụng có thể kết nối với Internet)? Bạn (skype ... yahoo) bây giờ bạn có thể mở ứng dụng này, thậm chí nếu nó có nghĩa là bạn đang offline facebook, online là mở

Facebook, Yahoo, Skype, ngay cả khi bạn đang offline 3 ứng dụng chat (trò chuyện trực tuyến), phổ biến nhất, người sử dụng khác của Việt Nam không thể nói chuyện với bạn, vì vậy bạn cần phải nối mạng hay không rất tốt.

- Một diễn đàn offline, cuộc sống thực không chỉ là một cuộc họp của các thành viên của một trang web trên Internet là một hiệp hội của các nhóm. Cơ hội quảng cáo trên Google, ví dụ, trao đổi kinh nghiệm được chia sẻ bởi một nhóm quảng cáo trên Facebook là một buổi offline.

2. Online:

Internet chỉ là một phương tiện để trực tuyến chỉ trực tuyến. Bên trái là offline. Để biết thêm thông tin, kỹ Offline, phần trực tuyến để đọc mẫu, và khi có một mối quan hệ mật thiết với nhau ẩn khác.

BIN chúc bạn may mắn!
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved