Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Page Authority (PA) và Domain Authority (DA) trong SEO là gì?

Page Authority (PA) và Domain Authority (DA) trong SEO là gì?

Written By Unknown on Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013 | 02:09

PA là chữ viết tắt của trang Authority , và DA là chữ viết tắt của Cơ quan miền. Đây là chỉ số thứ hai của SEOmoz tung ra để xác định độ tin cậy ( sự tín nhiệm ) và sức mạnh của một trang web ( trang web ) và tên miền ( toàn bộ trang web )

Nếu PA ( trang Authority ) chỉ được sử dụng để đánh giá chất lượng của các DA 1 ( Cơ quan Domain) là chỉ số đánh giá chất lượng của một tên miền hoặc trang web cũng là của toàn bộ.

PA DA như các chỉ số về chất lượng trang web và website

Trong thời gian hiện nay , PageRank khi Google không phản ánh chất lượng của một trang web cho SEOer của bạn tìm thấy một công cụ khác để giúp họ một cách nhanh chóng và chính xác đánh giá chất lượng của trang web, và chỉ số SEOmoz PA - DA của "sự trỗi dậy " trong thế giới của quang cao tren google.

Để xem PA và DA của một trang web bạn cài đặt add-on cho Firefox Mozbar .

Của PA và DA BIN

Nhìn vào hình ảnh bạn có thể dễ dàng nhìn thấy PA ( Trang ) trang chủ của công ty quang cao google adwords BIN là 42 và DA (Root Domain) cho toàn bộ bin.vn miền là 40 .

1 . Cơ quan miền được xác định dựa trên các yếu tố ?

SEOmoz Cơ quan miền dựa trên ba yếu tố cơ bản là: miền tuổi , mức độ phổ biến của website và kích cỡ. Và điều này là một trong những yếu tố xếp hạng có công cụ tìm kiếm ngày hôm nay.

- Tuổi miền :

Mỗi ngày có rất nhiều trang web mới được phát hành , nhưng các trang web không phải là luôn luôn có thể " phát triển " lâu vì nhiều lý do khác nhau . Vì vậy , các tiêu chí để đánh giá chất lượng trang web của Google luôn luôn là tiêu chí miền cũ .

Cũng giống như con người , " sống lâu bảo vệ cũ " , " như nhiều trải nghiệm mới " , Google cũng nghĩ rằng trang web này chỉ hoạt động trong lĩnh vực một thời gian dài , các lĩnh vực của trang web mới có nhiều uy tín , chất lượng , và sẽ phục vụ tốt cho để người dùng Google là luôn luôn ủng hộ của các trang web có tuổi thọ dài .

- Sự phổ biến của các tên miền :

Phổ biến được đo bằng số lượng chất lượng backlinks cho trở lại trang web của bạn . Backlink bỏ phiếu như trang web của bạn bỏ phiếu cho vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của Google tìm kiếm nó .

Backlink là một lá phiếu bình chọn cho trang web của bạn

Nếu bạn nhận được nhiều bình chọn , chất lượng của Google sẽ tin tưởng trang web của bạn được phục vụ cho người sử dụng rất tốt, rất hữu ích và giá trị chia sẻ . Vì vậy, làn da của bạn cũng sẽ tăng lên.

- Kích thước của trang web:

Kích thước hoặc sự phát triển của trang web của bạn , đó là số lượng trang ( trang web ) , số lượng nội dung trên một trang web. Các trang web lớn, uy tín để được nội dung của bài viết và nhiều hơn nữa , đi kèm với chất lượng backlink đó là để được thanh toán trên các trang lớn .

Bạn phải ý thức điều này rất " phát triển nội dung với backlink vào lợi nhuận tương đối, " có nghĩa là bạn tăng số lượng backlinks một ngày phải tương ứng với số lượng nội dung vào trang web của họ và ngược lại , nếu không Google sẽ là của bạn rất tốt .

2 . kết luận :

Xác định PA - DA của một trang web là rất quan trọng , đặc biệt là trong phiên hiện tại, nơi mà Google đã không tập trung vào số lượng backlinks mà Google thay vì đặc biệt chú ý đến chất lượng của backlink. Vì vậy, bạn cần phải xác định trang web, bất kỳ chất lượng trang , xứng đáng để đặt backlink.

BIN muốn bạn có thể tìm thấy cho mình những backlink chất lượng .
Chỉ số PA - DA trong SEO là gì ? - Page Authority (PA) và Domain Authority (DA)
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved