Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Hướng dẫn phân tích đối thủ chuẩn từng centimet

Hướng dẫn phân tích đối thủ chuẩn từng centimet

Written By Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013 | 01:14

Bạn "cày" là 3 tháng từ khóa SEO vẫn đứng im top 5. Bạn đã làm đủ, nhưng cách mà mọi thứ đứng hãng. Thời gian không còn nhiều, hầu như mỗi ngày mai tôi hy vọng sẽ phát hành một đầu - thử nghiệm hơn 100 lần so với lớn nhất được nêu ra. Vào một ngày đẹp trời, không có mặt trời, không mưa, đột nhiên, bạn nhìn thấy một anh chàng "tầm cỡ của chit" không biết nơi một khóa học cấp độ cao nhất. Bạn bắt đầu để "điều tra" nó. Và có thể bạn không hiểu bất cứ điều gì - không có backlink, nội dung không mong muốn.

Như vậy, phương pháp học tập? và sửa đổi các phương pháp SEO như thế nào? Tôi sẽ hướng dẫn bạn các câu hỏi cụ thể, nhưng tôi đã được yêu cầu nhiều nhất?
1. Truy cập vào trang web hay không seo?
một. truy cập trang web của chúng tôi anlytics không cài đặt Google? Bạn đã xem mã nguồn của trang và tìm kiếm cho "UA-" và nếu bạn nhìn thấy các mã như UA - XXXXXXXX trang web này có thể được SEO, trang web của Google Analytics để cài đặt chưa được xác định một cách chính xác SEO hay không bởi vì nhiều các trang web thú vị được cài đặt

b. Kiểm tra đồ không? Tất nhiên bản đồ trông như thế này:

http://domain/sitemap.xml
hoặc có diễn đàn
http://domain/diendan/sitemap.xml
Tập tin sitemap thường nằm trong các thư mục để tìm các bản đồ trang web, do đó bạn phải chọn thư mục gốc và nhiều hơn nữa / sitemap.xml
ví dụ như http://www.thegioiseo.com/diendan/sitemap.xml
- Các bản đồ trang web là không nói gì thêm về SEO hoặc trang web, chẳng hạn như các trang web thegioiseo.com an toàn SEO

c. Kiểm tra backlink và SEO từ khóa
Sử dụng các công cụ phân tích bacsklink https://ahrefs.com/ bạn sao chép một liên kết "Site Explorer & Backlink Checker" và nhấp "Tìm kiếm Liên kết"
Bạn sẽ thấy bảng xếp hạng từ khóa backlink của họ, bằng cách này cả hai dễ dàng và tiêu chuẩn


2. Họ vẫn SEO và SEO điều trị?
Hình ảnh bạn thấy bên dưới là hàng đầu trang web sơ đồ từ "liên minh" thiết lập

- Giai đoạn 1: phía trước 20/04/2013: Ở giai đoạn này, có khoảng 4000 backlink, nơi mà thời gian có thể đưa trang web này trong một trong những trang web quảng cáo, nhưng SEO là không thực sự chuyên nghiệp.
- Giai đoạn 2: từ 21/04/2013 đến 2013/09/05: Bước này họ đặt backlink "ánh sáng", cấp phát thẻ nhận dạng.
- Giai đoạn 3: từ 2013/10/05 đến 2013/06/01: Giai đoạn tạo sự thoải mái backlink backlink số khoảng 35.000 (1700 backlink / ngày)
- Giai đoạn 4: 2/6/2-13 để 2013/07/01: ở giai đoạn này đã đạt được từ khóa đầu không còn xác định trang web backlink. Và cách tốt nhất là sự mất mát của backlink, trong giai đoạn 3, nhưng do mất backlink backlink mới mẻ không hiển thị sơ đồ.
- Giai đoạn 5: từ 2013/01/07 đến lão hóa: trang web được duy trì và liên kết hơn nữa backlink backlink bị mất - bạn nhìn vào dòng màu xanh và màu đỏ tắt hiển thị duy trì các từ khóa bổ sung.
Bình luận: 2 tháng với từ khóa "liên minh" đã đạt đến SEO backlink đầu với khoảng 30.000. SEO Nếu bạn có ý định để vượt qua các thử nghiệm từ quan điểm này, bạn có thể tính toán bao nhiêu thời gian và backlik? để đạt đến đỉnh. Đây chỉ là một yếu tố, nhưng cũng khá quan trọng.
Bạn có thể xem bảng thông qua liên kết sau
https://ahrefs.com/site-explorer/ove...ngminhngoc.com

3. Một ngày họ đã được công bố và số lượng backlinks backlink
Bạn click vào "New Lost /" tab (phần backlink). Bạn nhìn thấy chúng backlink rất không ổn định, nhưng thay cho mỗi ngày.
Nếu bạn bị mất một vài ngàn một backlink trên một mặt, có một thư rác thực tế hoặc họ đã được gỡ bỏ bằng cách thay đổi backlink.
Hình ảnh Resigzed Bấm vào đây để xem ảnh gốc.

Lưu ý: Với công cụ này, bạn có thể ahrefs.com sâu hơn so với phương pháp khu vực đa dạng hóa anchortext backlink và là đối thủ cạnh tranh?

4. Họ đặt backlink ở đâu?
Trong ahrefs.com bạn trên "Tên miền" tab "tham khảo", bạn có thể kiểm tra backlink họ đặt ở đâu?

5. Họ có nhiều từ khóa liên quan đến nội dung

Công thức: trang web: Donain VÀ intitle: "từ khóa" và inurl: "từ khóa"
Giải thích: Đây là một từ khóa trong tiêu đề và URL của một trang web
- Trang: Donain: kiểm tra tất cả mọi thứ trong chỉ mục của Google (danh sách) để trang web
- ET "và" - giữa hai lệnh
- Intitle: "từ khóa" tìm từ khóa trong tiêu đề (sử dụng dấu ngoặc kép để tìm chính xác từ)
- Inurl: "từ khoá" từ khóa tìm kiếm trong tiêu đề
Tác dụng: Đối với các trang web, càng có liên quan nội dung, số tiền càng thấp cần backlink. Nội dung liên quan tương ứng với số lượng các liên kết nội bộ từ khóa liên quan đến trang web. Trong đó tăng giá trị cho nội dung và chất lượng của trang web.

6. Trang web của họ được thường xuyên cập nhật nội dung hay không?

Bạn hãy vào Google tìm kiếm với các diện tích có trang web. Bạn chọn "nghiên cứu công cụ" nút - "Mỗi lần">. Ở đây bạn có thể kiểm tra các nội dung của trang web của họ được cập nhật như những gì? Lịch trình? mỗi ngày không? tháng? ...
Hình ảnh Resigzed Bấm vào đây để xem ảnh gốc.
Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào mũi tên xuống, chọn "Lưu trữ" -> chọn "bản chữ" bạn có thể xem nội dung của một văn bản là trong các trang web của Google. Đôi khi bạn sẽ tìm thấy một loạt các nội dung ẩn.
Hình ảnh Resigzed Bấm vào đây để xem ảnh gốc.



7. Các vấn đề khác
- Tên miền được mua từ khí nào? không bao giờ hết hạn? và bởi ai?
Bạn có thể tìm thấy nó tại địa chỉ sau
+ Quốc tế: Ai ip: http://whois.webrankstats.com/
+ Việt Nam http://tenmien.vn

- Nội dung của các trang web xây dựng thời gian?
Bạn thấy câu chuyện tại trang web: http://archive.org/web/web.php

- Gần đây, họ không phát tán virus
http://www.google.com.vn/safebrowsin...thegioiseo.com
thegioiseo.com tên miền của bạn thay vì tên miền của bạn

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy các chỉ số khác Googla Page Rank, Alexa, Google chỉ mục, DA - PA, 1, liên kết nội bộ, liên kết bên ngoài, mật độ từ khóa trong các tiện ích hoặc phần mở rộng trên trình duyệt
Share this article :

1 nhận xét:

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved