Bạn có thể tìm thấy nhiều nhiều bài viết về quản trị trang web khác nhau. Các webmaster có thể khuyên bạn nên lựa chọn quản trị trang web SEO có thể chọn khác khuyên Adwords (Google Adwords). Nhưng ở đây, chúng tôi không khuyên bạn nên lựa chọn một hình thức của tất cả, chúng tôi chỉ phân tích cho bạn khi SEO, Adwords khi họ cần và sau đó bạn phải chọn một hình thức quang cao tren google trên trang web của họ theo.
Nên chọn SEO hay Google Adwords cho các chiến dịch quảng cáo
1. Tại sao tôi không khuyên bạn nên lựa chọn 1 trong 2 hình thức quảng cáo này?
Vì mỗi trang web, mỗi công ty có một loại công ty, sản phẩm khác nhau, mỗi từ khóa SEO giá và AdWords cũng khác nhau. Vậy làm thế nào ai cũng có thể sử dụng giống như một hình thức quảng cáo.Ví dụ: Nếu trang web của doanh nghiệp của bạn với từ khóa "một thông điệp chúc mừng năm mới 2013", tại sao bạn có thể đặt rất nhiều tiền để thuê một dịch vụ SEO chỉ cho các từ khóa tốt nhất mà là 1 - 2 tháng, và sau đó không cần phải tiếp tục duy trì. Đây là chưa kể đến trường hợp của các từ khóa chính là không đúng thời điểm lễ hội.
Nếu trang web của doanh nghiệp của bạn với từ khóa "SEO" dịch vụ ngay cả trang web của bạn SEO bạn không phải trên đầu trang, nhưng phải sử dụng Adwords, làm thế nào khách hàng có thể yên tâm họ làm SEO trang web của bạn hy vọng Tôi hy vọng rằng bạn có thể đặt trên các trang web hàng đầu được nhanh hơn.
2. Vì vậy, khi tôi nên chọn SEO, khi tôi nên chọn Google Adwords?
Đây là câu hỏi chính mà bạn cần phải xem xét. Không có thời gian để trang web tiếp thị trực tuyến cũng tương tự, với các trang web gần đây đã hoàn thành mã, nhưng cũng có một trang web, nhưng nó có một thời gian làm việc dài để tiến hành tiếp thị trực tuyến.Vì vậy, để biết rằng trang web của bạn cần SEO hay Adwords, sau đó bạn phải xác định một trong những điều sau đây:
một.
a. Lĩnh vực hoạt động của trang web này:
Điều này là quan trọng nhất để bạn có thể chọn một trong đó phù hợp nhất với hình của các yếu tố thị trường.+ Như trong ví dụ trên, "tin nhắn chúc mừng năm mới 2013" được coi là từ khóa theo mùa, các từ khóa chúng tôi chỉ có đầu ngay trên năm mới âm lịch, và các thời điểm khác trong năm, chúng tôi không còn cần, để chúng ta phải lựa chọn SEO cho một thời gian dài và chi phí một bước tiến lớn, nhưng không nhất thiết phải là đầu 1 Tài khoản Google (SEO), trong đó có đến 100 %, top 1 của Google vẫn là quang cao google adwords trong 3 hình thức được lựa chọn của các trang quảng cáo. Nhưng với các từ khóa của mùa giải này trên các trang web là một triển vọng rất lớn cộng với 1 trong các trang web của mình.
+ Ngoài các từ khóa trên theo mùa, hầu hết các từ khóa còn lại được lựa chọn để tạo SEO có thể tăng doanh số trong suốt cả năm.
b. Từ khóa khó khăn:
Từ khóa khó khăn ảnh hưởng đến cách
Với những khó khăn từ khóa hoặc đối thủ cạnh tranh lớn, chẳng hạn như đồ nội thất, học tập, máy đếm tiền, visa Việt Nam, dịch thuật ... 1, việc thực hiện của 10 trang web của Google trên không phải là một điều dễ dàng và dành rất nhiều thời gian. Bạn có thể chọn Google Adwords như một giải pháp tạm thời trong khi chờ đợi tiếng nói SEO trên đầu trang. Chỉ có thể mang lại doanh thu, tăng lưu lượng truy cập (vào trang web) để giúp các trang web cần SEO các từ khóa một cách nhanh chóng.
c. Tuổi của trang web:
Tuổi của trang web là thời gian cao mà bạn bắt đầu các trang web đi vào hoạt động cho đến ngày nay. Nếu trang web của bạn là trang web thương hiệu mới, du khách ít, hầu như không có, thì bạn nên chọn Google Adwords để giúp bạn có được số truy cập nhiều trang web, nó giống như bạn nói, Google là "vẫn còn trang web mới của tôi nhưng chất lượng của trang web của tôi có ích cho người dùng. "Trong trường hợp này, bạn phải thực hiện sau khi sử dụng SEO AdWords là 2-3 tuần.Nếu trang web của bạn đã hoạt động trong một thời gian dài, là một trong những du khách thường xuyên mỗi ngày, từ khóa là không quá "nóng", sau đó bạn có thể không cần phải sử dụng Adwords.
3. Nếu bạn chọn để chọn Google Adwords hay SEO, tôi muốn nhấn mạnh những gì không?
Dù bạn lựa chọn, chọn Google Adwords hay SEO là quan trọng không phải là bao nhiêu bạn đưa vào các trang web của khách hàng của họ rằng khách hàng là trên trang web của họ, bạn có thể giữ chúng hay không. Vì vậy, bạn nên chú ý đến những câu hỏi sau: 1 để quảng bá trang web của bạn- Xây dựng một giao diện người dùng thân thiện, dễ nhìn thấy.
- Nội dung phong phú, kỳ lạ, hình ảnh nhàm chán, khuôn mẫu.
- Cho dù bạn chọn SEO hay Adwords, sau đó bạn cần để tối ưu hóa trang web của bạn trước.
- Luôn luôn có rất nhiều nội dung mới liên quan đến sản phẩm, bức tranh sao chép nguyên văn từ các trang web khác.
- Có thể sử dụng thêm nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến.
* Chọn Google Adwords hay SEO phù hợp cho trang web của bạn, nhưng kinh nghiệm thực hiện các quảng cáo google bin trên hầu hết các khách hàng lựa chọn sự kết hợp của hai hình thức quảng cáo.
BIN muốn, bạn có thể có một hình thức tiếp thị trực tuyến tương thích với trang web của họ.
theo mình quảng cáo google và seo đều tốt, tuy nhiên quang cao google thì những công ty mới thành lập nên sử dụng vì sẽ thu hút được nhiều khách hàng biết đến công ty trong một thời gian ngắn, còn Seo thì nên dùng cho công ty lâu đời hơn một chút.
Trả lờiXóa