Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Ping website giúp index nhanh hơn

Ping website giúp index nhanh hơn

Written By Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013 | 01:04

1. Trung Quốc Ping Website là gì? Tại sao trang web ping?

Hôm nay, Google đang ngày càng tập trung vào các nội dung (nội dung) nhưng cũng để bắt kịp với các SEOer xu hướng và cố gắng viết nhiều nội dung cho trang web của bạn. Nhưng ngoài ra còn có nhiều SEOer mũ đen loại SEOer bài bản thực từ các trang web khác. Khi trang web sẽ giành chiến thắng trong chỉ số cuối cùng, các trang web sau đây sẽ trở thành bài viết của người khác sao chép. Vì vậy, hòa bình là một hình thức quan trọng của quang cao tren google
.

Cơ chế ping là một cơ chế thực sự quảng bá trang web của bạn lập chỉ mục, các công cụ tìm kiếm biết rằng bạn đã xuất bản nội dung mới trên trang web thông qua ping một tín hiệu, sau đó công cụ tìm kiếm sẽ tiếp tục thông tin mới.
Ping sẽ giúp công cụ tìm kiếm tìm thấy và chỉ mục trang web của bạn
Ping sẽ giúp công cụ tìm kiếm tìm thấy và chỉ mục trang web của bạn

2. Làm thế nào để ping các trang web.

Để làm cho ping là rất đơn giản, bạn chỉ cần liệt kê các trang web và dán nó vào một liên kết bài viết mới dưới mức, nhưng mỗi trang web có hoạt động riêng của mình, nhưng cách rất chung chung (có một vài trang nhập e-địa chỉ e-mail để báo cáo, bạn chỉ cần nhập email doanh nghiep của bạn ok), bạn chỉ cần làm. Đừng lo lắng, những hành động sai lầm của mình, trường hợp xấu nhất là trang web của bạn chỉ là chỉ số chậm.

https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
http://googleping.com/
http://pingomatic.com/
http://ping.in/
https://pingler.com/

Trong liên kết trên, liên kết đầu tiên là quan trọng nhất, gửi bài viết mới cho Google, nó là một công cụ, công cụ này là Google và các quản trị web của Google, vì vậy bạn cần phải đăng nhập vào Google Webmaster trang web quản lý tài khoản.

Bin Chúc các bạn thành công.
Nguồn:  Ping giúp website bạn được index nhanh hơn
Share this article :

1 nhận xét:

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved