Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Hướng dẫn trực quan để chọn từ khóa đúng mục tiêu và tối ưu hóa On-Page

Hướng dẫn trực quan để chọn từ khóa đúng mục tiêu và tối ưu hóa On-Page

Written By Unknown on Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013 | 02:17

Làm thế nào để xây dựng trang hoàn toàn tối ưu hóa?


Đây là một câu hỏi đầy thách thức đối với nhiều người trong các lĩnh vực tiếp thị web và SEO . Hiện có hàng trăm " thực hành tốt nhất " danh sách cho các nơi để đặt các từ khóa và làm thế nào để làm " tối ưu hóa trên trang , " nhưng như công cụ tìm kiếm đã phát triển và các nguồn khác của giao thông - mạng xã hội, liên kết giới thiệu , email , blog, vv - đã trở nên quan trọng hơn và kết nối với nhau , chính bản chất của những gì là "tối ưu" là cho cuộc tranh luận .

Quan điểm của tôi là chắc chắn không phải phúc âm , nhưng nó thông báo nhiều năm kinh nghiệm , thử nghiệm, thất bại, và học cùng với rất nhiều số liệu từ hiện tượng nhóm khoa học dữ liệu Moz của . Tôi không nghĩ rằng có một cách tuyệt đối phải để tối ưu hóa một trang , nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể chia sẻ rất nhiều về kiến ​​trúc của cách nhắm mục tiêu nội dung và làm tăng khả năng nó sẽ:

    A) Có cơ hội tốt nhất để xếp hạng cao trong Google và Bing
    B ) kiếm được lưu lượng truy cập từ các mạng xã hội như Twitter , Facebook, LinkedIn , Google+ , vv
    C ) Hãy xứng đáng với liên kết và chia sẻ qua các trang web
    D ) Xây dựng nhận thức thương hiệu của bạn , tin tưởng và tiềm năng để chuyển đổi khách

Với sự giúp đỡ của một số đồ họa từ CreativeMarket (mà tôi đánh giá cao đề nghị), tôi tạo ra một số hình tượng hóa để giải thích làm thế nào tôi nghĩ về hiện đại tối ưu hóa trên trang và từ khóa nhắm mục tiêu. Hãy bắt đầu với một tổng quan về đồ họa của những gì làm cho một trang tối ưu hóa :



Trong những ngày cũ của SEO , " trên trang tối ưu hóa " chỉ đề cập đến vị trí từ khóa . Công cụ tìm kiếm rất thích xem các từ khóa ở những vị trí nhất định của mã HTML để giúp chỉ ra sự liên quan của trang cho câu hỏi đó. Nhưng ngày hôm nay, phương pháp này đơn giản sẽ không cắt nó cho hai lý do chính:

    Sự liên quan và dựa trên từ khóa thuật toán Google và Bing sử dụng để đánh giá và xếp hạng trang là ồ ạt phức tạp hơn.
    Đạt được một lợi ích nhỏ trong một yếu tố thuật toán sắp xếp dựa trên từ khóa có thể gây hại bảng xếp hạng tổng thể vì làm thế nào nó ảnh hưởng đến kinh nghiệm của người dân với trang web của bạn (và do đó , xu hướng của họ để ở trên các trang của bạn , liên kết với bạn , hoặc chia sẻ nội dung của bạn xã hội - tất cả mà còn trực tiếp hoặc gián tiếp được xem xét trong thuật toán xếp hạng ) .

Dưới đây là một biểu đồ hình tròn như thế nào 128 chuyên gia SEO được khảo sát để xếp hạng các yếu tố dự án hàng năm Moz của đánh giá tác động rộng các yếu tố thuật toán ' trong Google :



Nếu < 15% của phương trình bảng xếp hạng được bọc trong từ khóa nhắm mục tiêu , không có thắc mắc SEO thông minh trong thời kỳ hiện đại đã tiến hóa để suy nghĩ một cách toàn diện hơn . Cá nhân, tôi rất vui khi hy sinh " hoàn hảo " từ khóa vị trí trong các yếu tố tiêu đề hoặc một URL cho kinh nghiệm người dùng tốt hơn , cơ hội cao hơn của việc có nội dung của tôi được chia sẻ trên các mạng xã hội , hoặc nhấp chuột thông qua tỷ lệ tốt hơn trong các kết quả tìm kiếm .

Nhưng , cho các mục đích của bài viết này, chúng ta hãy đặt một số những hãy cẩn thận sang một bên và đi sâu vào thực hành tốt nhất cho mỗi phần tử của một trang. Nó có thể là không khôn ngoan để tối ưu hóa tất cả các hoàn toàn đối với thực hành tốt nhất công cụ tìm kiếm dựa trên , nhưng chúng ta có thể làm dịu bớt những lời khuyên với các ghi chú trên khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng cho khách, quá . Dưới đây, tôi đã cố gắng để đi thẻ của thẻ , và yếu tố của yếu tố thông qua các từ khóa mục tiêu và trên trang tối ưu hóa canon để mở rộng trên những lời khuyên cơ bản hơn trong các " yếu tố của một trang Tối ưu hóa " hình trên.

Duy nhất có giá trị


Một trang tối ưu dành cho không chỉ cung cấp nội dung độc đáo , nhưng giá trị duy nhất . Sự khác biệt là gì?

    Nội dung độc đáo chỉ đơn giản có nghĩa là những từ ngữ, theo thứ tự, không xuất hiện bất cứ nơi nào khác trên web .
    Giá trị duy nhất đề cập đến tính hữu dụng và bán đồ ăn có nguồn gốc của khách truy cập vào trang. Nhiều trang có thể được " giá trị ", nhưng vài cung cấp một loại thật sự độc đáo của giá trị - một trong đó không thể được phát hiện trên các trang khác nhắm mục tiêu mà cụm từ khóa .

Bất cứ khi nào tôi tư vấn cho các nhà tiếp thị trên các trang crafting , tôi yêu cầu họ đặt mình vào tâm trí của du khách tiềm năng của họ , và hãy tưởng tượng một trang cung cấp một cái gì đó rất khác nhau và chức năng mà nó tăng lên trên mọi thứ khác trong lĩnh vực của mình . Dưới đây là một vài ví dụ yêu thích của tôi :

    Tên bé Wizard - một trang tuyệt vời cung cấp giá trị rõ ràng hơn và xa hơn đối thủ cạnh tranh của nó để tìm kiếm xung quanh tên con .
    Bao nhiêu một Website Chi phí - Folyo khảo sát thiết kế của họ để tạo ra một phân phối giá là chính xác, đáng tin cậy , và ồ ạt có giá trị cho những người tìm kiếm dữ liệu về giá cả.
    Quy mô của vũ trụ - tính năng tương tác này sẽ đưa bạn từ những phần nhỏ nhất của một nguyên tử tất cả các cách để vũ trụ quy mô . Không có thắc mắc nó đứng cho các truy vấn trừu tượng như " kích thước của sự vật. "
    Các Mì ăn liền tốt nhất của mọi thời đại - Các Rater Ramen đã cố gắng hàng ngàn gói mì ăn liền và xác định mười là vài nổi bật. Tôi thực sự vui mừng để thử chúng :-)
    Mạng xã hội hàng đầu của người sử dụng - Craig Smith đặt cùng một bản cập nhật vào danh sách này mỗi hoặc hai tháng , và đã biên soạn tài nguyên vô giá này để giúp đỡ những người trong chúng ta tự hỏi như thế nào lớn tất cả các mạng là những ngày này. Cá nhân tôi đã sử dụng này cho nhiều bài viết và thuyết trình - đó là một ví dụ tuyệt vời của việc tạo ra giá trị duy nhất bằng cách tập hợp dữ liệu từ các nguồn khác nhau (và nó , xứng đáng , outranks đảng viên tích cực như Nielsen như vậy ) .

Giá trị duy nhất là nhiều hơn so với nội dung độc đáo , và khi bạn có một trang mà tăng lên đến mức mà những do, cổ phiếu xã hội , liên kết, và tất cả các hiệp hội khác tích cực , xây dựng thương hiệu , và tín hiệu xếp hạng có khuynh hướng theo .

Cung cấp các hiện tượng UX


Kinh nghiệm của người dùng được tạo thành từ một loạt các yếu tố , không giống như thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm . Đáp ứng tất cả các hoàn hảo có thể không thể thực hiện được , nhưng đến một mức độ cao sẽ không chỉ cung cấp giá trị trong bảng xếp hạng, nhưng thông qua các tác động thứ hai - thứ tự như cổ phiếu , liên kết, và từ -of-miệng .

Ở cấp độ cơ bản nhất , một UX lớn có nghĩa là trang / trang web là :

    Dễ hiểu
    Cung cấp điều hướng trực quan và tiêu thụ nội dung
    Tải nhanh chóng , ngay cả trên các kết nối chậm ( như điện thoại di động )
    Ra đúng trong bất kỳ kích thước và trình duyệt trên bất kỳ thiết bị
    Được thiết kế để được trực quan hấp dẫn / lòng / hấp dẫn

Smashing Magazine có bài viết yêu thích của tôi về chủ đề: Kinh nghiệm người dùng thiết kế là gì? Tổng quan , công cụ, và Tài nguyên.

Thu thập / bot truy cập


Công cụ tìm kiếm vẫn còn thu thập dữ liệu web sử dụng chương trình tự động , và có lẽ sẽ ít nhất trong thập kỷ tới hoặc hơn . Trong khi đã có rất nhiều bước nhảy vọt về mức độ phức tạp của các trình thu thập , thực hành tốt nhất là không để mất cơ hội và làm theo một số nguyên tắc quan trọng khi xây dựng các trang bạn muốn công cụ để thu thập thông tin , chỉ số , và xếp hạng đáng tin cậy :

    Hãy chắc chắn rằng trang là địa chỉ duy nhất mà nội dung xuất hiện, và nếu nó không , tất cả các URL khác hợp tiêu chuẩn trở lại với bản gốc ( sử dụng chuyển hướng hoặc rel = giao thức kinh điển )
    URL nên theo thông lệ tốt nhất xung quanh chiều dài , là tĩnh vs năng động , và được bao gồm trong bất kỳ RSS thích hợp hoặc các tập tin XML Sơ đồ trang web
    Không ngăn chặn chương trình ! Robots.txt và siêu robot có thể được sử dụng để hạn chế một cách thông minh những gì công cụ xem, nhưng phải thận trọng không có lỗi do khiến họ không từ bò và lập chỉ mục nội dung của bạn .
    Nếu trang đó là tạm thời xuống , sử dụng một mã trạng thái 503 ( không phải là 404 ) , và nếu bạn đang chuyển hướng một trang đến một vị trí mới , không đi qua nhiều chuỗi chuyển hướng nếu có thể, và sử dụng 301s ( chuyển hướng vĩnh viễn ) , loại không khác của mã trạng thái 30x .

Trang web kỹ thuật kiểm toán Danh sách kiểm tra Geoff Kenyon vẫn là một trong những nguồn lực tốt nhất cho những người tìm kiếm nhiều thông tin chi tiết về khả năng tiếp cận thu thập dựa trên .

Từ khóa nhắm mục tiêu


Như tôi đã đề cập trong việc mở bài này , nó có thể là trường hợp đó hoàn toàn tối ưu hóa từ khóa nhắm mục tiêu mâu thuẫn với các mục tiêu xung quanh khả năng sử dụng , trải nghiệm người dùng , hoặc các dòng chảy tự nhiên của cách bạn viết . Đó là OK, và thường xuyên , tôi muốn đề nghị nghiêng trong những nhiều hướng người sử dụng làm trung tâm . Tuy nhiên, khi nó có thể tối ưu hóa việc sử dụng từ khóa, bạn sẽ cần một số đạn dược . Đây là một nhìn vào các yếu tố quan trọng nhất là chúng tôi đã quan sát thấy chúng thông qua thời gian, thử nghiệm, tương quan, và lắng nghe những kiến nghị của động cơ , quá .

7 yếu tố nhắm mục tiêu theo từ khoá quan trọng ( và 1 yếu tố không -để- quan trọng )


# 1 : Trang tiêu đề

Sử dụng các cụm từ khóa chính ít nhất một lần trong tiêu đề của trang , và tốt nhất là càng gần đầu của thẻ tiêu đề / yếu tố có thể là rất khuyến khích . Không chỉ là danh hiệu quan trọng như thế nào động cơ nặng phù hợp, chúng còn tác động đáng kể xu hướng của người tìm kiếm nhấp chuột.
Trên đây là một ví dụ so sánh một số yếu tố tiêu đề cho các truy vấn tìm kiếm " son dưỡng môi . " Thẻ cho allure.com là hấp dẫn hơn từ quan điểm của việc thực hiện ý định của người tìm kiếm (mà có thể so sánh nhiều blams vs tìm thấy một cụ thể một) , nhưng nó cũng đặt các từ khóa trong tố, bắt mắt bất động sản trên các kết quả trang . Chúng ta đã thấy bằng chứng và nghe các công cụ tự thảo luận về tầm quan trọng giá trị / kiếm được nhấp chuột và ngăn chặn " cà kheo dính " ( các phản xạ của một người truy cập trở lại một trang tìm kiếm sau khi nhấp vào một kết quả) . Tối ưu hóa cho cả hai nổi bật từ khóa và ý định / tầm nhìn người dùng là một ý tưởng tuyệt vời .

# 2 : Tiêu đề


Trong khi chúng tôi đã nhìn thấy kết quả khác nhau trong những năm qua với việc sử dụng thẻ H1 đặc biệt cho vị trí từ khóa , nó gần như chắc chắn là trường hợp mà một người tìm kiếm người chỉ nhấp vào một kết quả hy vọng sẽ thấy một tiêu đề phù hợp trên trang họ truy cập vào . Nếu không làm như vậy có thể làm tăng tỷ lệ cược của Pogo dính , và tương quan cấp gần đây nhất của chúng tôi cho thấy rằng một H1 tại chỗ có liên quan có liên quan đến thứ hạng cao hơn .

Tôi sẽ không luôn luôn đòi hỏi một trận đấu giữa tiêu đề và H1 chính xác , nhưng họ không phải là như vậy không giống nhau như lái xe bất cứ ai nhấp chuột từ kết quả.

# 3 : Thân văn bản


Nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi sử dụng chính của bạn ( và phụ, nếu có liên quan ) cụm từ khóa ( s) trong nội dung của trang rất quan trọng. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng nó không chỉ là về việc sử dụng từ khóa liệu hoặc lặp đi lặp lại , mặc dù. Công cụ tìm kiếm được gần như chắc chắn sử dụng các thuật toán tiên tiến mô hình chủ đề để đánh giá sự phù hợp và có chất lượng , quá .

Điều này có nghĩa nó là khôn ngoan để làm cho nội dung của bạn toàn diện , hữu ích , và có liên quan nhất có thể, không chỉ đầy những thể hiện của một từ khóa . Trong thực tế, chúng tôi đã quan sát thấy rất nhiều trường hợp sử dụng quá nhiều từ khóa dẫn đến một tác động tiêu cực trên bảng xếp hạng , vì vậy hãy khôn ngoan . Nếu bạn hỏi một người bạn không tiếp thị để đọc trang web, họ sẽ có cảm giác rằng một thuật ngữ hoặc cụm từ đã nghi ngờ nổi bật , đôi khi không cần thiết như vậy? Nếu đó là trường hợp , có lẽ bạn đang lạm dụng.

# 4 : URL


Một URL tốt có một vài khía cạnh quan trọng , nhưng một trong những người sử dụng từ khóa . Nó không chỉ giúp công cụ tìm kiếm liên quan trực tiếp , nhưng URL thường được sử dụng như là neo văn bản trên web (chủ yếu là thông qua sao chép và dán ) . Ví dụ, nếu tôi liên kết đến bài viết này sử dụng URL của nó , ví dụ như http://moz.com/blog/visual-guide-to-keyword-targeting-onpage-optimization , các cụm từ "nhắm mục tiêu từ khóa" và " ưu trên trang web tối ưu hóa " xuất hiện ngay trong văn bản.

Đối với thực hành tốt nhất hơn trên URL , kiểm tra bài viết tìm hiểu của chúng tôi về chủ đề này .

# 5 : Hình ảnh và các thuộc tính alt hình ảnh


Có hình ảnh trên một trang từ khóa được nhắm mục tiêu là khôn ngoan cho nhiều, rất nhiều lý do , không ít trong số đó là những có thể giúp trực tiếp và gián tiếp với bảng xếp hạng . Trực tiếp nhất , hình ảnh của bạn có một cơ hội để hiển thị trong kết quả tìm kiếm hình ảnh . Đương nhiên , giao diện mới của Google đã giảm đáng kể lưu lượng truy cập từ tìm kiếm hình ảnh , nhưng tôi vẫn thấy giá trị lớn trong việc có tên thương hiệu của bạn / trang web liên quan đến sản xuất đồ họa hữu ích , hình ảnh, và các yếu tố thị giác .

Đối với công cụ tìm kiếm , tiêu đề của hình ảnh , tên tập tin, văn bản xung quanh , và alt rằng tất cả vấn đề từ một quan điểm xếp hạng. Đặc biệt, những người làm SEO phải biết rằng khi một hình ảnh được liên kết , thuộc tính alt được xử lý tương tự như neo văn bản trong một liên kết văn bản .

# 6 : liên kết nội bộ và bên ngoài


Một trang tốt thì có thể truy cập thông qua không quá bốn lần nhấp chuột từ bất kỳ trang nào khác trên một trang web ( ba cho các trang web nhỏ hơn) , và nó phải , tương tự như vậy , cung cấp liên kết hữu ích cho thông tin liên quan về bất kỳ chủ đề được thảo luận .

Một số SEO đã , trong quá khứ, đặt câu hỏi liệu kết nối bên ngoài , đặc biệt là các trang web / trang mà có thể cạnh tranh cho thời gian của người truy cập / sự chú ý hoặc bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm là khôn ngoan . Tôi tin rằng các móng tay trong chiếc quan tài đã được chuyển giao bởi Marshall Simmonds trong Bảng thứ sáu của ông phỏng vấn ghi nhận giá trị NYTimes thấy từ việc thực hiện các liên kết bên ngoài. Kể từ đó, đại diện công cụ tìm kiếm đã tinh tế gợi ý nhiều lần rằng có những yếu tố trong thuật toán mà thưởng cho các liên kết bên ngoài để trang web chất lượng / trang .

# 7 : mô tả Meta

Meta mô tả của một trang không được sử dụng trực tiếp trong thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm ( theo đại diện của Google và Bing ) , nhưng điều đó không có nghĩa là họ không quan trọng. Các thẻ meta mô tả , nếu nó sử dụng các truy vấn từ khoá , thường xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm , và là một phần của những gì tìm kiếm xem xét khi quyết định nhấn chuột.
Như bạn có thể nhìn thấy từ đoạn code trên, khi từ khóa xuất hiện trong mô tả meta, họ cũng được in đậm , có thể giúp đỡ với khả năng hiển thị . Mục tiêu chính của một mô tả meta nên để kiếm được nhấp chuột của người tìm kiếm . Hãy suy nghĩ của họ như bản sao quảng cáo , và làm việc để thực hiện tìm kiếm quan tâm đến trang của bạn.

# 8 : Meta từ khóa


Đáng chú ý là vắng mặt trong danh sách này là thẻ meta từ khoá , mà Google không sử dụng trong bảng xếp hạng, và chúng tôi , cùng với nhiều người khác (bao gồm cả SearchEngineLand ) đề nghị không nên sử dụng trên các trang của bạn .

-----------

Lý do nó rất quan trọng để cân bằng những nhu cầu từ khóa nhắm mục tiêu với các thuộc tính khác của tối ưu hóa trên trang được minh họa dưới đây :


Như bạn có thể thấy, trong khi tính năng trên trang như sử dụng từ khóa trong tiêu đề , từ khoá và văn bản cơ thể ( ngay cả khi đo thông qua một mô hình tương ứng phức tạp hơn và cao hơn so với sử dụng chỉ nguyên như nhóm khoa học dữ liệu của chúng tôi đã làm trong các yếu tố xếp hạng ) có hợp lý mối tương quan do sự phức tạp của bảng xếp hạng của Google, các yếu tố khác được tìm thấy nhiều thường xuyên hơn trong các trang - vs cao cấp thấp .

Nếu cổ phiếu xã hội , đề cập đến thương hiệu , liên kết, và quyền miền tất cả khả năng trump yếu tố dựa trên từ khóa như phân biệt , các nhà tiếp thị cần phải chắc chắn rằng chúng tôi đang đánh những điều cơ bản của trên trang, nhưng không bao giờ kéo dài trong một cách mà cản trở khả năng của chúng tôi để thành công trong những con đường khác.

Xây dựng để được chia sẻ qua mạng xã hội


Facebook, Twitter, Google+ , LinkedIn , Pinterest , Reddit , và hàng chục mạng xã hội hơn được thích hợp , tập trung có thể giúp kiếm được tín hiệu giúp bảng xếp hạng trực tiếp và / hoặc gián tiếp ( thường là thông qua tiếp xúc với folks những người có thể liên kết với họ ) .

Một trang cũng được tối ưu hóa sẽ giúp để làm cho xã hội chia sẻ dễ dàng và liền mạch có thể , bao gồm:

    Sử dụng các nút chia sẻ xã hội rõ ràng được nhắm mục tiêu đến khán giả của trang. Không chỉ là danh sách tất cả các mạng trên trang web - đồng cảm và tiên đoán về những gì du khách của bạn có thể sử dụng .
    URL nghề mà là ngắn hạn và mô tả để sao chép / dán ( cho những người thích ) là không đau, và bất cứ khi nào / bất cứ nơi nào các liên kết xuất hiện họ cung cấp một UX tốt cho những người nhìn thấy chúng . Điều này đặc biệt quan trọng trên hơn thích hợp trang web xã hội , diễn đàn, và Facebook / Google + ( trong đó sử dụng các URL đầy đủ nếu chiều dài là ngắn hơn là các phiên bản đặc rằng Twitter sử dụng ) .
    Thực hiện nội dung có giá trị vốn có virus . Hãy suy nghĩ về một ảnh hưởng nhất đến xã hội và tự hỏi mình , " tôi sẽ chia sẻ trang này nếu tôi đi qua nó ? " Tìm cách để làm cho câu trả lời rằng có . Một trong những tốt nhất là xây dựng các trang đó sẽ làm cho những người chia sẻ xã hội tự nhìn tốt để khán giả của họ (hoặc vì trang giúp thúc đẩy họ trực tiếp / gián tiếp hoặc bởi vì giá trị độc đáo hết sức hấp dẫn , theo / người hâm mộ của họ sẽ mang ơn họ cho việc tìm kiếm nó ) .
    Nếu có thể và có liên quan , sử dụng các tính năng như Twitter Thủy và OpenGraph đánh dấu của Facebook để có được những lợi ích bổ sung trên các mạng này.

Với cách tiếp cận của các mạng xã hội đã phát triển , như thế nào cổ phiếu xã hội tương quan tích cực với thứ hạng cao hơn , và làm thế nào những mối tương quan đã tăng theo thời gian, có rất nhiều giá trị trong việc bảo đảm trang web của bạn có cơ hội để thực hiện xã hội.

Nhiều thiết bị sẵn sàng


Mặc dù nó đã được gọi ra trong phần UX , nguyên tắc này là xứng đáng với tiêu đề riêng của mình do sự đa dạng ngày càng tăng của các thiết bị , trình duyệt , và kích cỡ màn hình . Sử dụng điện thoại di động là không chỉ quan trọng đối với người sử dụng " trên đường đi . " Nhiều người đang sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng để duyệt ở nhà, tại nơi làm việc , và như là một thay thế cho máy tính xách tay / máy tính để bàn . Và họ không chỉ tiêu thụ - họ đang chia sẻ ! Chia sẻ xã hội đặc biệt là một phần rất lớn của điện thoại di động và máy tính bảng chức năng , có nghĩa là nếu bạn không tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị , bạn đang bỏ lỡ những cơ hội quan trọng để khuếch đại cho một đối tượng rộng lớn hơn.

Bao gồm quyền tác giả , siêu dữ liệu , lược đồ , và những đoạn giàu


Có một loạt các tùy chọn cung cấp đánh dấu thêm rằng công cụ có thể sử dụng trong danh sách của họ . Thay vì cố gắng liệt kê tất cả trong số họ , tôi sẽ liên kết với các nguồn lực với nhiều thông tin trên mỗi :

    Google cung cấp rel = tác giả và nhà xuất bản rel = tùy chọn để hiển thị một hồ sơ cá nhân / thương hiệu hình ảnh và các chi tiết bên cạnh kết quả .
    Bing có một dịch vụ tương tự được gọi là " trang được liên kết " để hiển thị hồ sơ với kết quả .
    Google cũng cung cấp một loạt các tùy chọn cho đoạn phong phú, nhiều người đi qua schema.org đánh dấu, trong đó thể hiện trong nhiều cách khác nhau bên cạnh, ở trên, hoặc dưới kết quả tìm kiếm . Họ cung cấp một công cụ tốt đẹp để thử nghiệm những đoạn đây .
    Một số tùy chọn cũng tồn tại trực tiếp thông qua dữ liệu meta của trang mà Google và Bing sử dụng .

Nhà khoa học tiếp thị moz , tiến sĩ Pete , gần đây đã đặt cùng một sàn diễn cho thấy 90 + hình thức độc đáo của kết quả tìm kiếm , trong đó tận dụng hình thức phong phú ngôn ngữ đánh dấu (mặc dù chỉ là một vài trong số đó là trong sự kiểm soát của các nhà tiếp thị / tác giả) .

Đề nghị của tôi là để áp dụng những người cả phù hợp với cơ hội được cung cấp bởi các công cụ và kỹ thuật mà sẽ cung cấp giá trị cho du khách tiềm năng của bạn . Hãy thận trọng đi xuống biển - có một chút thư rác đoạn giàu mà chỉ phục vụ để lại một hương vị xấu trong miệng tìm kiếm và có thể bị tổn thương danh tiếng hay thứ hạng của bạn với các công cụ chính mình , quá .

Lựa chọn như thế nào để tối ưu hóa


Một takeaway quan trọng từ bài này nên là hiện đại SEO trên trang là về tung hứng ưu tiên cạnh tranh . Nói chung, tôi đề nghị đặt hàng của những ưu tiên như sau:

    1. Tạo ra một trang duy nhất có giá trị để tìm kiếm mục tiêu của bạn .
    2. Nếu có thể , làm cho các trang có khả năng kiếm được liên kết và chia sẻ một cách tự nhiên ( mà không cần phải xây dựng liên kết hoặc sản người ) .
    3. Cân bằng từ khóa nhắm mục tiêu với khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng , nhưng không bao giờ bỏ qua những yếu tố quan trọng như tiêu đề trang , tiêu đề và nội dung cơ thể ít nhất .
Không có những điều như một " hoàn toàn tối ưu hóa " trang , nhưng tôi mất một đâm vào xây dựng con thú thần thoại nào :

Theo thời gian, những gì của "hoàn hảo" có thể thay đổi , và các dịch vụ mới , các nền tảng, và các khu vực của cơ hội optimizational có thể phát sinh . Nhưng trong vài năm qua ( mặc dù một số chiến thuật mới hơn như rel = tác giả của Google ) , mô hình được mô tả trong bài viết này đã được tổ chức tương đối ổn định . "O" trong SEO là nhận được rộng hơn, và tôi nghĩ rằng đó là một điều tuyệt vời cho các nhà tiếp thị của tất cả các sọc . Nhắm mục tiêu một thuật toán thay vì của người dân là còn tồi tệ hơn đánh cả hai con chim với cùng một số ít đá tối ưu hóa .

ps : Nếu bạn có thông tin phản hồi hoặc đề xuất về các mặt hàng bao gồm , xin vui lòng đề nghị họ trong các ý kiến ​​.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved