Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Có thật sự tồn tại ranh giới giữa SEO và SPAM?

Có thật sự tồn tại ranh giới giữa SEO và SPAM?

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013 | 23:46

Trong các hình thức quang cao tren google nói chung và đặc biệt là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , SEO, và ranh giới giữa SPAM là rất khó khăn , hầu như không có một cam kết rõ ràng ranh giới . Nó giống như trong cuộc sống , ranh giới giữa đúng và sai, điều đúng, hoặc sai , ai cũng tìm thấy nó dễ dàng hơn để xác định, nhưng điều này là không dễ dàng như vậy , nhưng nó thường được đặt rất gần với ranh giới giữa đúng và sai, gây khó khăn cho chính xác để đánh giá đúng hay sai , họ là SEO mũ trắng , hoặc bạn sẽ vào các thư rác đường .

SEO và Spam hầu như không có ranh giới rõ ràng giữa

1 . Thư rác là gì ?

- Khi tính toán các email không hợp lệ (bao gồm cả không có ý nghĩa , quảng cáo là một thuật ngữ chung , spam ( thư rác ngu ngốc thông điệp vô nghĩa gây phiền nhiễu = chữ = ngu ngốc, khó chịu , không có giá trị ) để đại diện cho ... ) được gửi đi, người nhận không muốn nhận ( nhưng vẫn chưa nhận được ) .

Với sự phát triển của truyền thông. Ngày nay, thuật ngữ " Thư rác là không đủ để đề cập đến e -mail không cần thiết và nó được sử dụng để tham khảo gần như tất cả các phương tiện truyền thông truyền tải thông tin vô nghĩa thế giới , hầu hết mọi người không muốn nhận nó .
Chúng ta có:
- Spam chat.
- Các tin rác .
- Thư rác.
- Thư rác diễn đàn .
( Theo định nghĩa truy vấn google.com.vn , bạn có thể tham khảo : http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=7f5f8a583b0ed614 )

2 . SEO Thư rác là gì ?

Nhưng rác trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khác một chút , đây là thư rác và những người cố tình không thoải mái , thư rác này , một số người dùng khổng lồ cũng Google .

- Thư rác hiện tại:

Chứa các từ khóa trong các văn bản bài viết , thẻ tiêu đề , mô tả, từ khóa và H1 - H6 là cho SEO Onpage điều đầu tiên cần làm khi nào. Nhưng nếu bạn nhồi quá nhiều từ khóa như : quá nhiều từ khóa thẻ meta trùng lặp và nội dung bài viết , bài viết này sẽ gây ra ( và toàn bộ trang web ) , đánh giá của bạn là mắt người dùng của Google , mắt thư rác.

Chăm sóc đầy đủ nội dung bài viết của bạn , các trang web bài viết chỉ ra các sản phẩm và dịch vụ của bạn , và sau đó chèn ngược lại một cách tự nhiên , do đó người đọc có thể hiểu những gì bạn muốn truyền tải, nó nên được đặt trong các bài ba liên kết . Bạn cũng cần phải đặt các hạn chế từ khóa không dấu tiếng Việt vào bài viết vì nó sẽ ngăn chặn người dùng cũng có thể làm việc với Google và các lỗi chính tả .

Theo như tiêu đề, mô tả, Keywrods , H1 - H6 , bạn chỉ cần đặt một nhãn hiệu đủ mạnh mẽ để làm cho trang web của bạn nhận thấy bởi Google.

- Thư rác Offpage :

Có được một trang web tiêu chuẩn, Onpage tiếp theo làm điều này là để xây dựng backlinks . Theo Google, điều kiện backlinks hơn bạn có , càng có nhiều chứng nhận chất lượng trang web của bạn , càng có nhiều đánh giá cao bởi người sử dụng, nhưng nếu số tiền quá lớn, do đó backlinks của bạn , Google được coi là thư rác.

Cách nhanh chóng của bạn backlinks phát triển dần dần , không một sự gia tăng đột ngột cần nhớ là backlinks chất lượng, đặc biệt là không sử dụng tự động bình trong diễn đàn này, và làm thế nào để xác định backlinks tốt là những gì , bạn bạn có thể xem bài viết sau : Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đảo ngược

- Rác thải xã hội:

SEO xã hội ( mạng xã hội) là một xu hướng năm 2013, bởi vì nó phản ánh chính xác sự tươi mát , sự hấp dẫn của các nội dung truyền thông qua mạng. Nhưng cũng bởi vì Google là một xu hướng , chúng tôi đã giới thiệu một thuật toán mới được gọi là ngựa vằn ( zebra Google ) , do đó, không có thư rác ngu ngốc, nhìn tổng quát về nội dung của bài viết , bạn có thể gây sự chú ý cho người đọc.

Mạng xã hội là rất lớn, có rất nhiều thành phần , vì vậy có rất nhiều ý kiến ​​khác nhau . Vì vậy , xin vui lòng chia sẻ với bạn bè mỗi nội dung liên quan đến nhóm của bạn. Chống chỉ định xuất bản hoặc đánh dấu là thư rác càng nhiều người chia sẻ bài viết của bạn .

Đấm chất lượng của bạn sau khi chơi đúng đối tượng muốn biết sẽ giúp trang web của bạn có được nhiều hơn so với hàng trăm thư rác. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn lực tài chính , bạn có thể sử dụng nó để thêm quang cao google adwords để giúp tăng lưu lượng truy cập , một cách nhanh chóng và hiệu quả , mang lại triển vọng kinh doanh .

Ranh giới giữa SEO và Spam là rất yếu , vì vậy chia sẻ là không thực sự rõ ràng , nhưng tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì , nó không phải là tự nhiên để bạn có thể thực sự biết về nó.

Nguồn:  Đâu là ranh giới giữa SEO và SPAM? Khác nhau giữa SEO và SPAM
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved