Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Cách sử dụng Google Drive hoàn toàn miễn phí

Cách sử dụng Google Drive hoàn toàn miễn phí

Written By Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015 | 19:11

1. Google Drive là gì?

Google Drive là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google vừa được phát hành vào đầu tháng năm 2012, với các dịch vụ của Google, cho phép người dùng dễ dàng tải lên, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu trực tuyến.

Lưu trữ tất cả các chia sẻ tất cả

Với Google Drive, người dùng có thể tải về các dữ liệu quan trọng từ máy tính của bạn để tạo một bản sao và có thể được tải về bằng cách sử dụng dữ liệu từ bất kỳ vị trí, sử dụng một máy tính có kết nối Internet.

Điều này sẽ tạo điều kiện hiệu quả hơn nếu các máy tính hoặc đĩa cứng hư hỏng, không may, từ đó giá trị của dữ liệu của bạn vẫn còn nguyên vẹn, nhưng không biến mất hoàn toàn.

2. Tại sao sử dụng Google Drive?

- Lưu trữ tất cả các tập tin:
Bạn có thể bắt đầu sử dụng các ổ đĩa với 15 GB không gian miễn phí từ Google để lưu trữ hình ảnh, câu chuyện, các dự án, hình ảnh, âm thanh và video ghi âm - tất cả mọi thứ.

- Xem nội dung ở khắp mọi nơi:
Các tập tin trong ổ đĩa có thể được truy cập từ bất kỳ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính. Kết quả là, các tập tin của bạn sẽ luôn đi cùng bạn.

- Chia sẻ tập tin và thư mục:
Bạn có thể dễ dàng mời người khác xem, tải về, và hợp tác trên tất cả các tập tin mà bạn muốn, không cần cho một e-mail.

3. Sử dụng miễn phí Google Drive.

Bước 1: Để sử dụng miễn phí Google là điều kiện duy nhất là bạn phải có một địa chỉ e-mail của Google. Và Google đã gửi 2 cách

+ Sử dụng Google, bạn sẽ có một hình thức gửi thư Google tenban@tenmien.com

+ Sử dụng Google, mail miễn phí Gmail, bạn sẽ có một hình thức gửi thư Google tenban@gmail.com

Bước 2: Bạn có thể truy cập https://drive.google.com/ đường dẫn và điền địa chỉ e-mail của bạn Google, nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Google Drive bạn nhận được thông báo như hình dưới đây

Bạn có thể sử dụng Google Drive là hoàn toàn miễn phí nếu bạn sử dụng Gmail

Bước 3: Gặp gỡ thông báo này, bạn hãy click vào nút "Download Drive", sau khi bạn nhận được xuống tập tin googledrivesync.exe, kích đúp vào nó để cài đặt các ổ đĩa trong máy tính của bạn.

Bước 4: Bạn nhập đường https://drive.google.com/ nếu bạn thấy giao diện như hình dưới đây chỉ ra rằng bạn đã cài đặt thành công và đã có thể bắt đầu chia sẻ dữ liệu.

Nhận giao diện này có nghĩa là bạn đã cài đặt thành công

BIN muốn bạn tiếp tục thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved