Rất nhiều người làm từ khóa đánh giá thấp là "nóng" (được nhiều người sử dụng tìm kiếm ít nhất) trong lĩnh vực hoạt động của mình, nên đã đặt ra chiến tranh hóa quảng cáo không phù hợp, gây lãng phí tiền bạc mà không có hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn chọn hình thức quảng cáo về SEO của Google thay vì Google Adwords, bạn sẽ phải chi tiêu một số tiền rất lớn để đẩy các từ "không nóng" lên hàng đầu, và sau đó một vài tháng sau đó vẫn không có (hoặc có rất vài) khách hàng tìm thấy trang web của bạn, sau đó bạn nhận ra các từ khóa đã chọn là một sai lầm từ khóa.
BIN đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng 2 công cụ chính của Google cung cấp cho quản trị web mà Google Công cụ Từ khoá và xu hướng của Google để kiểm tra các từ khóa mà người dùng tìm kiếm nhất và làm thế nào cạnh tranh từ khóa.
1. Sử dụng Từ khoá Công cụ Google:
Từ khóa Công cụ Google có thể giúp bạn đếm số từ khóa tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu và trong nước của bạn (Việt Nam). Nó cũng có khả năng cạnh tranh của các từ khóa mà bạn nhập và cung cấp cho bạn nhiều từ khóa liên quan để giúp bạn lựa chọn hơn.Bạn không cài đặt để cài đặt bất cứ điều gì cả. Chỉ cần vào liên kết: https://adwords.google.com/o/KeywordTool có thể được sử dụng.
một.
a. Thay đổi ngôn ngữ:
Nếu bạn có giao diện của bạn là tiếng Anh, bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt bằng cách chọn:Tài khoản của tôi >> Preferences >> Ngôn ngữ và Số [Chỉnh sửa], chọn tiếng Anh
Chọn ngôn ngữ Từ khóa Công cụ Google
b. Đăng nhập:
Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản của bạn từ Gmail để sử dụng nhiều tính năng hơn, nhưng đây bin chỉ hướng dẫn bạn qua tất cả mọi người dễ dàng nhất và hiệu quả nhất có thể làm theo nó. Vì vậy, bạn không cần phải đăng nhập.c. Sử dụng:
Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ khóa mà bạn cần phải nhìn vào các "Từ hoặc cụm từ" hộp "trang web" bạn nhập vào các trang web bạn đang ở trên. Sau đó nhập mã Captcha và nhấp vào tìm kiếm kết thúc. Đây bạn tìm kiếm 3 keywrords là: email công ty, quảng cáo Google AdWords, quang cao tren google. Và các trang web là: http://www.bin.vn/
Giao diện chính của Từ khoá Công cụ Google
* Lưu ý: Bạn có thể nhập nhiều từ khóa, mỗi từ khóa là 1 dòng.
d. Phân tích kết quả:
Sau khi bạn nhấp vào nút tìm kiếm, các khoá Công cụ Google mang đến cho bạn kết quả tương tự như sau:
Kết quả các công cụ từ khóa Google
Là kết quả của Google Từ khóa Công cụ trở lại, bạn có thể thấy rằng ngoài việc phân tích các từ khóa mà bạn nhập, công cụ cũng đề xuất và phân tích rất nhiều các từ khóa có liên quan đến các từ khóa bạn nhập vào.
Trường hợp công cụ phân tích ba yếu tố:
+ Cuộc thi bao gồm 3 mức độ cao, trung bình và thấp.
+ Số truy cập tìm kiếm toàn cầu: Vì số lượng các từ khóa mà người dùng gõ vào ô tìm kiếm trên toàn thế giới. Bởi tất cả các ngôn ngữ và từ tất cả các thiết bị (máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng ....), và thời gian tìm kiếm được đo bằng đơn vị hàng tháng (tính theo khối lượng tìm kiếm trung bình trong 12 tháng)
+ Số lượng tìm kiếm địa phương: Vì số lượng các từ khóa mà người dùng gõ vào tìm kiếm trên đất nước bạn chọn (nơi ông là Việt Nam). Và cũng có thể tính toán các số liệu như số lượng tìm kiếm toàn cầu.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng quen thuộc với các công cụ sau đó bạn có thể kết hợp sử dụng một số công cụ để hỗ trợ nhiều hơn trong phía bên tay trái.
2. Sử dụng Google Trends:
Google Trends là một công cụ của Google Search nhằm cho phép chúng ta xem các số liệu tìm kiếm của một hoặc nhiều từ khóa cụ thể. Xu hướng này sẽ hiển thị dữ liệu dưới dạng đồ họa trong thời gian cho chúng ta để chúng ta biết khi mức độ quan tâm của một từ khóa cao, khi nó rơi xuống.Google Trends - công cụ thống kê thói quen, xu hướng tìm kiếm người sử dụng và công cụ từ khóa của Google về cơ bản chúng được sử dụng số liệu thống kê của người sử dụng tìm kiếm trên Google, nhưng khác nhau ở chỗ nếu Từ khoá là những con số trung bình trong 12 tháng, xu hướng số liệu thống kê cho mỗi tháng trong những năm gần đây. Do đó chúng ta có thể biết trong tháng, hoặc bắt đầu, trong đó các từ khóa có liên quan.
Từ khóa như là sử dụng Google Trends bạn không cần phải cài đặt bất cứ điều gì cả, bạn chỉ cần truy cập vào: http://www.google.com/trends/explore và nhập cụm từ tìm kiếm của bạn vào hộp.
Nhập từ khóa vào Google Trends
Mỗi từ khóa mà bạn nhập vào nhau bằng dấu phẩy "," và bạn nhập tối đa 5 từ khóa cùng một lúc.
Kết quả từ khóa vào Google Trends
Có một điểm mà bạn cần phải lưu ý khi xem kết quả trên Google Trends là biểu đồ cho thấy tỷ lệ phần trăm của Google Trends không phải là thống kê số lượng tìm kiếm, tức là tháng là của hầu hết các tìm kiếm sẽ được hiển thị trong 100.
Với xu hướng của Google bạn có thể biết được thói quen của người sử dụng, trong bất kỳ tháng nào, các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm từ khóa nhất. Nó sẽ rất có lợi cho các mặt hàng trang web kinh doanh theo mùa, chẳng hạn như bánh trung thu, lồng đèn, quà Tết ...
3. Kết luận:
Bạn nên được kết hợp bằng cách sử dụng 3 bước trong bài viết "các từ khóa chọn cho quảng cáo Google Adwords" và 2 công cụ được cung cấp bởi Google trên để tìm các từ khóa cho trang web, công ty của ông đã được nhiều người sử dụng để tìm kiếm, để giúp mang lại chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google của bạn.Nguồn: Sử dụng tools để chọn từ khóa quảng cáo trên Google
Hình như công cụ google keywords tool có thay đổi rồi hay sao đó. Mình vào tìm kiếm từ khóa quang cao google mà thấy không giống của bạn. Mình đang muốn quang cao google adwords về lĩnh vực thời trang.
Trả lờiXóa