Nếu bạn bị các vấn đề sau đây , xin vui lòng xem xét lại , bởi vì có rất nhiều điều quan trọng hơn , bạn cần phải tập trung hơn , đặc biệt là khi bạn phải thực hiện nhiều dự án SEO cùng một lúc.
Tại sao bạn phải dành nhiều thời gian trên chiến thuật SEO là "lỗi thời"
1 . Thường xuyên kiểm tra giao thông:
Bạn luôn luôn nghĩ rằng giao thông chảy vào trang web của bạn rất hữu ích để đo lường chiến dịch SEO của bạn , để bạn thường xuyên theo dõi lưu lượng mỗi ngày , nhưng có thể số lượng lưu lượng đến từ các bài báo nhất , quan điểm là bạn chia sẻ trên xã hội mạng , hoặc quang cao google adwords hoặc các hình thức khác của lưu lượng tìm kiếm , nhưng đó không phải là khách hàng tiềm năng . Vì vậy, kiểm tra giao thông hàng ngày không nói bất cứ điều gì .
Bạn sẽ thấy giao thông chỉ mỗi tháng 1 lần để có thể tổng quan các tháng vừa qua tôi có để mang lại lưu lượng truy cập vào trang web hay không.
2 . Mua backlinks :
Trong cộng đồng SEO có rất nhiều tranh cãi về tính hiệu quả và an toàn của mua backlinks. Trong bản cập nhật thuật toán mới của Google gần đây , có nhiều dấu hiệu cho thấy Google là để " hạ " các trang web chất lượng kém nhưng một vị trí rất cao trong bảng xếp hạng bằng cách mua backlinks. Đặc biệt là kể từ khi Google bây giờ thích các backlinks chất lượng hơn là số lượng backlinks .
Vì vậy, backlink giá giao dịch hiện nay là rất hấp dẫn , chỉ với 10 $ bạn có thể có chỉ 10.000 backlinks.
Nhanh chóng , giá rẻ và dễ dàng , nhưng nó sẽ là thất vọng khi bạn bị mất backlink có giá trị trang web của bạn với Google và các hình phạt .
3 . Mật độ từ khoá :
Trong quá khứ rất nhiều tranh cãi về mật độ từ khóa trong bài viết của bạn , có là 3-7% người nói rằng 10-20%. Kết quả là , SEOer mất một thời gian khá để sử dụng một loạt các công cụ mật độ từ khóa trong bài viết và đôi khi viết lại bài viết cho phù hợp với mật độ từ khóa xuất hiện, với mong muốn tạo ra một SEO chính tả và giành được vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng với đối thủ Google .
Và bây giờ nó không quan trọng nữa , thay vì các từ khóa chính thường được đưa vào những nơi quan trọng SEOer như tiêu đề , tiêu đề, h1, h2 ...
4 . Quay Nội dung:
Hiện nay, có rất nhiều trang web kinh doanh nơi mà các sản phẩm nội dung liên quan đến sản phẩm rất nghèo , vì vậy họ đã chọn để quay nội dung, nội dung cũ pha trộn với nhau để tạo ra một nội dung " mới " . Nếu bạn làm như vậy , xin vui lòng dừng lại bởi vì Google đã phát hiện ra " tấn công" và tìm cách trừng phạt các trang web như vậy.
5 . Kỷ nguyên đi của PageRank :
Hiện tại, Google PageRank là không còn phản ánh chất lượng của các trang web một lần nữa. Bởi vì bây giờ có rất nhiều cố gắng SEOer Google thương mại kiểm soát PR trong các hình thức khác nhau , làm cho các trang web chất lượng thấp vẫn có thể có được PR cao quá mức.
Bài viết được thực hiện trong tháng 8/ 2013 sẽ chỉ phù hợp với thời điểm hiện tại .
Những chiến thuật SEO hiện nay không còn phù hợp
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !