Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Backlink được đánh giá chất lượng qua các tiêu chí sau

Backlink được đánh giá chất lượng qua các tiêu chí sau

Written By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013 | 21:10

Backlink là một trong bốn "trụ cột" của SEO, nội dung vào mùa thu tới, trên trang và các phím miền. Xét tầm quan trọng của Backlink trong vũ trụ này, là chỉ có bốn sau từng nội dung và được coi là một "Backlink là Nữ hoàng".
Bốn trụ cột của SEO

Backlinks là số phiếu của tất cả các bạn phải bỏ phiếu cho đầu 1 google hay không. Nếu bạn có nhiều bình chọn trang web chất lượng chắc chắn là Google sẽ không chú ý đến trang web của bạn và nhanh chóng đưa nó lên hàng đầu.

Trong thế giới ngày nay, Google SEO không có vấn đề số lượng phiếu bầu cho trang web của bạn mà Google đã chọn để đặt niềm tin vào các phiếu chất lượng, đánh giá cao. Vì vậy, trong một chiến dịch quang cao tren google, sau đó chúng ta không nên lãng phí thời gian cố gắng để đưa ra rất nhiều backlinks sử dụng thời gian này để tìm cho mình một số liên kết chất lượng, lưu lượng tìm kiếm liên quan đến quang cao google adwords là đủ để bạn có thể thành công trong đầu chiến dịch SEO của Google sau đó.
Các tiêu chí để giúp bạn đánh giá chất lượng của backlink?

BIN đây xin liệt kê theo thứ tự, tiêu chí quan trọng nhất sẽ được đánh giá và xếp hạng trên một số lượng nhỏ hơn.

1. NoDoFollow: Điều này chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất, sau đó, bởi vì nếu bạn đặt nó là nofollow backlink backlink mà hầu như không có bất kỳ giá trị. Bạn có thể nhìn thấy trên đường dẫn sau để kiểm tra các liên kết nofollow.
Dofollow là yếu tố quan trọng nhất trong kiểm soát chất lượng Backlink

2. Cùng nội dung: cùng một vị trí backlink với nội dung trang web, kinh doanh với trang web của bạn là rất quan trọng. Trong điều khoản của người sử dụng, backlink thu hút lưu lượng truy cập dễ dàng hơn cho người dùng có nhu cầu khám phá các vấn đề với trang web của bạn, Google vẫn là trong backlink của bạn cũng giống như chiến thắng bình chọn từ một kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực hoạt động của mình.

3. Chỉ DA, PA: DA là niềm tin của các domain (tên miền ), và PA là sự tin tưởng chính (trang). 2 Cả hai chỉ số được đánh giá trên thang điểm 100, và cao hơn số lượng lớn hơn các trang web tin cậy.

4. Chỉ số tốc độ mới: Tốc độ viết cho rằng vị trí chỉ số của các trang web trong mắt của Google. Nếu Google tìm thấy một trang web với các bài viết mới thường xuyên, không sao chép các bài viết từ trang web khác, càng có nhiều người đọc ... Google sẽ đưa lỗi Google công cụ tìm kiếm (Google bot) kiểm tra thường xuyên, và khi chỉ số mới điều đó sẽ rất nhanh.

5. Nội dung: Một trang web mới có nhiều bài viết, cập nhật liên tục, không sao chép từ các trang web khác, thu hút nhiều độc giả hơn, không khiêu dâm, phản động ... trang web, mà chắc chắn sẽ được đánh giá cao của Google, và nếu bạn đặt backlink sẽ "thơm lây truyền qua đường."

6. Liên kết bên ngoài (liên kết đến các liên kết bên ngoài hoặc bên ngoài): Nếu backlink được đặt trên các trang web mà có nhiều liên kết bên ngoài, có nghĩa là liên kết chất lượng trên các trang web xấu. Và nếu nhiều liên kết bên ngoài google sẽ đánh giá nó như là một liên kết trang web trang web thư rác và kéo truyền có thể bị phạt. Theo kinh nghiệm của tôi, BIN là khoảng 20 kết nối ra có chấp nhận được, thậm chí nhiều hơn, vì vậy chúng ta không nên đặt backlink.

7. Phần mở rộng của tên miền (phần mở rộng tên miền): Theo Google, tên miền của các đánh giá cuối cùng với chính phủ miền gov có uy tín cao nhất, giáo dục và Edu mở rộng, bên cạnh các tên miền phổ biến .. chẳng hạn như: ..... com, net, org, VN COM.VN. .. , Là lĩnh vực còn lại cuối cùng. Nhưng Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực giáo dục. Edu bán rất tốt, như thường lệ tên miền khác thường phải chỉ tên miền của chính phủ. Chính phủ vẫn còn giữ chất lượng của riêng mình.
Lĩnh vực duy nhất. Gov là vẫn giữ nguyên chất lượng của backlink

8. Onpage: Bạn cũng nên chú ý đến cách bố trí của trang web này là tốt đẹp, thẻ tiêu đề, mô tả, từ khóa ... không hoàn thành? Nếu có, thì nó chứng minh rằng các trang web có định hướng phát triển mạnh mẽ, không để tạo ra thư rác.

9. PageRank (PR): Mặc dù nhiều SEOer bây giờ cố gắng để "thao tác" Google Pagerank, bằng các hình thức khác nhau của Black Hat SEO để tạo ra nội dung trang web là rất thấp, nhưng PR là 4-5. Không chỉ vậy, đây là Black Hat SEO cũng có thể thêm mã đến nội dung trang web của bạn cho PR 10, nhưng không có gì ra của bài báo được sao chép từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy, dựa trên RP để đánh giá chất lượng của các trang web không còn cần thiết. Nhưng nếu chúng ta có thể phân biệt đầy đủ tinh tế nơi PR cũng là do SEOer mũ đen tạo ra, không chỉ bằng cách nhìn vào PR của trang chủ bạn hãy xem PR của nhiều trang trong trang web mà tôi không cần phải cao PR, bạn chỉ cần có các trang web khác với PR> 0 là đủ để đánh giá một trang web mà là rất mạnh mẽ.
Google PageRank SEOer cũng đang được "chế tác"

10. Giao thông: Một trang web giao thông (giao thông) và sự ổn định đó sẽ là một nội dung trang web hấp dẫn, cập nhật thường xuyên. Ngoài việc đánh giá chất lượng ở đây là một backlink trang web mà bạn đặt nó sẽ có nhiều khả năng thu hút người dùng. Tuy nhiên, rất khó để xác định bao nhiêu lưu lượng truy cập một trang web bởi vì hiện nay có rất nhiều trang web để giúp tăng lưu lượng truy cập đến một cơ sở tự ảo. Bởi vì rất khó để xác định các tiêu chí quan trọng không phải là rất cao, nhưng nếu bạn có thể xác định trang web lưu lượng truy cập, bạn cũng phải tin tưởng các trang web có lưu lượng giao thông cao.

11. Tin tưởng Danh hiệu: Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá một trang web, nhưng Google không sử dụng thuật ngữ chính thức, nhưng hầu hết các chuyên gia trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chắc chắn về sự tồn tại của nó. Bạn có thể kiểm tra các liên kết tin tưởng Danh hiệu: http://www.seomastering.com/trust-rank-checker.php

12. Vị trí backlink: Kinh nghiệm của một vị SEOer số backlink trang của bạn càng cao thì chất lượng càng tốt. Và đây là nơi tốt nhất ở góc trên bên trái.

13. Alexa Rank: Đây là một yếu tố được đánh giá thấp, bởi vì trong thế giới seo hôm nay, có nhiều công cụ để giúp bạn tăng Elexa này, và gia tăng nhanh chóng. SEOer hoàn toàn có thể kiểm soát các chỉ số Alexa trong một phạm vi nhất định. Cũng vì SEOer có thể dễ dàng kiểm soát alexa chỉ mục của Google hiện tại không chỉ quan tâm đến điều này, hoặc thậm chí dẫn đến SEOer chỉ số tăng, vì vậy chúng tôi có thể tham khảo chỉ số này. Theo Alexa, số càng thấp, chất lượng càng cao của trang web.

Nguồn:  Tiêu chí đánh giá chất lượng backlink
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved