Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Liệu có mối tương quan nào giữa Google +1 và thứ hạng tìm kiếm

Liệu có mối tương quan nào giữa Google +1 và thứ hạng tìm kiếm

Written By Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013 | 00:50

Như Matt Cutts bài viết có một tác động trực tiếp hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google, chúng tôi đề cập đến một mối quan hệ bất ngờ giữa Google và thứ hạng tìm kiếm và trong bài viết này chúng ta sẽ có một sự hiểu biết tốt hơn về SEO chuyên gia SEOmoz ( hoặc moz).

Hai năm một lần, thường Moz đã tiến hành nghiên cứu để khám phá mối quan hệ giữa khoa học và một điểm yếu nhất định cho xếp hạng trên Google. Năm nay, lần đầu tiên, Tiến sĩ Matt Peters và Moz nhóm đã kết hợp các nghiên cứu cho thấy mối tương quan giữa Google + các trang web truyền thông xã hội và xếp hạng trang web.

Kết quả là tuyệt vời!

Sau khi trang web của Cơ quan này, URL của + Google đánh giá rất cao và ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng tìm kiếm hơn bất kỳ yếu tố nào khác. Trong thực tế, liên kết trên Google + Google được đánh giá cao rằng liên kết tên miền gốc, Facebook chia sẻ, và thậm chí cả việc sử dụng các từ khóa.


Moz không phải là tổ chức duy nhất để khám phá mối quan hệ này. Searchmetrics cũng được sử dụng một phương pháp và phát hiện ra rằng Google + là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thứ hạng trang web khi hành vi tương tự với các yếu tố khác, và với kết quả khác nhau.

Vì vậy, câu hỏi là đây: Google+ thực sự giúp xếp hạng trang web của bạn cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm?

Google thực sự quan trọng trong thời gian này?

Trở lại vào năm 2011, mọi người có thể vẫn còn nhớ những cuộc tranh luận về Moz phát hiện ra một sự tương quan mạnh mẽ giữa các trang web xếp hạng cao để hoạt động Facebook (thích, chia sẻ, bình luận). Tại thời điểm này, Google cho biết họ không sử dụng Facebook để chia sẻ các trang web xếp hạng. Nhưng Tiến sĩ Peters kết luận rằng các hoạt động như, chia sẻ, bình luận trên Facebook là không có liên quan trực tiếp đến việc phân loại của một trang web, nhưng các yếu tố có thể không liên quan trực tiếp đến tác động và chất lượng nội dung.

Bây giờ là năm 2013. Trong khi nhiều bạn nghĩ rằng, như Facebook, Google+ Google sẽ không được coi là một yếu tố đánh giá để xếp hạng. Và dường như, Google không sử dụng trực tiếp các chức năng của Google+ trong thuật toán tìm kiếm của mình, nhưng các bài viết được chia sẻ trên Google+ là một lợi thế nhất định cho SEO và ngược lại để làm việc trên các trang web xã hội khác. Tại sao chúng ta sẽ thấy trong phần dưới đây.

Không chỉ làm việc trên Google trị giá hơn hoạt động trên Facebook, Google+ trang web mạng xã hội: nền tảng cũng rất có lợi cho SEO. Kể từ đó, chia sẻ nội dung trên các trang web xếp hạng ảnh hưởng đáng kể trên Google Google+

Tôi không biết hoặc cố tình vô tính, nhưng các kỹ sư của Google có vẻ như để tạo ra chiến lược SEO Google+. Và tôi nhấn mạnh rằng nội dung được chia sẻ trên Google+ và giá trị hơn nhiều so với chia sẻ trên các mạng xã hội khác.
1. Thông điệp được thu thập và chỉ số gần như ngay lập tức
Một trong những mục tiêu ban đầu của Google là để sử dụng Google+ như một mạng xã hội Twitter sau khi có ảnh hưởng. Kể từ đó, Google đã sử dụng Google+ để khám phá nội dung mới và các trang web chuyên gia đã phát hiện ra rằng URL được chia sẻ qua Google+ và thu rất nhanh chóng chỉ số.

So với Facebook, do thiết lập bảo mật và hạn chế về việc chia sẻ dữ liệu, do đó có rất nhiều bài học để chia sẻ qua facebook Google không thu thập và chỉ số. Đây là một công việc rất thường xuyên

Facebook có thể che giấu dữ liệu từ Google cho biết, Twitter có thể thông báo cho Google không theo các liên kết của nó. Trong khi đó, dữ liệu được chia sẻ với Google Google+ thu ngay lập tức.

2. Liên kết trên Google Plus cho biết thêm các trang web mạng lưới liên kết
Nội dung của bài viết trên Google+ và không chỉ cần tích lũy PageRank, nhưng vì các liên kết đến các bài viết trên Google luôn luôn làm theo, vì vậy dễ dàng để thêm vào mạng lưới liên kết các trang web của Google.

Sử dụng công cụ MozBar miễn phí, bạn có thể khám phá các điển hình làm theo các liên kết trên Google+

Hình ảnh Resigzed Bấm vào đây để xem ảnh gốc.

Khi bạn chia sẻ một liên kết trên Google+, neo văn bản là tiêu đề của trang web mà bạn muốn chia sẻ. Một số điều quan trọng cần nhớ về các liên kết với Google+ điểm:

- Chỉ có liên kết cuối cùng trên Google + màn hình của Google. Tất cả các liên kết bên ngoài mà bạn thêm vào bài viết của bạn không làm theo, vì vậy nó không được thêm vào các trang web mạng lưới liên kết

- Những hình ảnh tải về không được thêm vào các liên kết mạng. Một số người hoặc tạo ra một ảnh chụp màn hình của một trang web, sau đó kết nối với nhà ga. Hình ảnh là điều cần thiết để tăng sự phổ biến của các trang web và tăng tỷ lệ một cú nhấp chuột, nhưng những hình ảnh không hiển thị trên Google+ sẽ được thêm vào các liên kết mạng.

- Một số các liên kết trong "Giới thiệu" trong trang Google+ của bạn và cũng có thể thực hiện theo các liên kết đến mạng.

3. Google+ được tối ưu hóa để phù hợp với nội dung
Không giống như Facebook hay Twitter, nội dung Google+ mỗi chứa hầu hết các tính năng của một blog

- Mỗi bài có một URL riêng biệt.
- Các 45-50 ký tự đầu tiên của tin nhắn sẽ xuất hiện trong thẻ tiêu đề.
- Cũng giống như một blog, Google+ nội dung có thể dài hơn và phức tạp hơn. Một nghiên cứu gần đây cũng cho thấy ảnh hưởng tích cực của một nội dung nhiều hơn với xếp hạng trang web của bạn trên Google.

- Nếu một mục được chia sẻ một lần nữa, anh có thể tạo ra các liên kết bên trong Google+, với neo văn bản có liên quan.

Bởi vì những yếu tố này, do đó, một bài viết trên Google có thể dễ dàng ảnh hưởng đến các thuật toán của Google. Điều này không chỉ giúp một trang web có được thứ hạng cao trong các trang kết quả tìm kiếm, mà còn giúp nâng cao chất lượng các liên kết đến trang web của bạn.

Đối với các AuthorRank vấn đề?

Một số thông tin về tác giả muốn lên Google+ với hình ảnh của các tác giả xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Và Google là suy nghĩ về ý định sử dụng các thông tin về tác giả + Google để đánh giá và xếp hạng các nội dung có liên quan.


Trong thực tế, không có bằng chứng chứng minh Google sử dụng để đánh giá tác giả vào thời điểm này. Có lẽ tính năng này sẽ được cập nhật sớm. Trong video dưới đây, Matt Cutts của Google đã xác nhận rằng ông là ủng hộ ý kiến, các tác giả sử dụng thông tin trên Google+ dành cho lưu ý

Dựa trên Google + để tăng hiệu quả của SEO

Trong thực tế, có rất nhiều cách để tối ưu hóa các chức năng của Google+. Trong số đó, có những phương pháp hiệu quả sau:

1. Bắt đầu xây dựng mối quan hệ trên Google+
Không bao giờ là quá muộn. Google+ là mạng xã hội. Theo tên tài khoản của "nhân vật", một bình luận trong bài viết, và chia sẻ nội dung mà họ không chỉ có một ấn tượng tốt của bạn, nhưng bạn cũng có thể mang lại nhiều lợi ích khác cho bạn (như cung cấp cho bạn lời khuyên, chia sẻ các trang của họ với hàng ngàn, hàng triệu người theo)

2. Sử dụng chất lượng nội dung được đăng trên Google+ để thu hút các liên kết tự nhiên
Nếu bạn muốn chia sẻ nội dung, không chỉ có nội dung đăng tải một cách ngẫu nhiên. Hãy chọn nội dung chất lượng cho các trò chơi vô địch, thu hút người dùng.

3. Thêm thông tin về tác giả mà bạn xuất bản nội dung
Thêm rel = "cha" của nội dung bạn chia sẻ trên Google+. Nếu một khách hàng hoặc bất kỳ nội dung mà bạn muốn sử dụng lại nội dung, hãy chắc chắn để hỏi thêm thông tin về tác giả của nội dung này. Kane Jamison cũng đã làm điều này khi tôi sử dụng bài viết của mình vào blog của tôi.


4. Liên kết đến thông tin liên quan trong "Giới thiệu" trên trang Google+ của bạn.
Google cung cấp cho bạn một nơi để tạo ra một liên kết đến trang hồ sơ cá nhân bạn đóng góp nội dung, hoặc chỉ đơn giản là các trang web mà bạn muốn chia sẻ.

5. Hãy sử dụng rel = "xuất bản" bằng cách liên kết trang web của bạn vào trang thương hiệu của bạn trên Google+.
Nếu bạn là một công ty, tổ chức, đại diện cho một thương hiệu, hãy làm theo các hướng dẫn dưới đây (https://support.google.com/webmaster.../1708844?hl=en)

6. Làm cho trang web của bạn dễ dàng chia sẻ vào nút Google + để chia sẻ nội dung trên trang web.
Bạn sẽ nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ muốn thêm vào "chia sẻ" nút trên nội dung của họ? Không, một số người không muốn làm, và họ chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại.

7. Điền vào tiểu sử trên Google+ của bạn với thông tin thú vị và hấp dẫn
Thông tin hồ sơ cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google và cũng kết hợp với một vai trò quan trọng khi một ai đó quyết định đi theo bạn.

8. Dễ dàng cho mọi người thêm bạn vào vòng tròn
Làm cho nó thú vị thông tin hữu ích cho khác theo bạn dễ dàng khi bạn đang ở trên danh sách gợi ý.


9. Để lại bài của mình cho công chúng (công cộng)
Từ vị trí nhân viên (tư nhân) không nhận được càng nhiều liên kết để chia sẻ công khai (public). Với SEO, bạn cần phải phân phối các bài viết của bạn càng nhiều càng tốt. Philipp nói Steuer có một Infographic về tác động của tin nhắn cho người sử dụng.


Tham khảo bài viết Google + để sử dụng hiệu quả hơn

Có nhiều bài viết trên các phương pháp Google sử dụng để thúc đẩy các chiến lược SEO. 3 bài viết sau đây có chứa 99% của tất cả mọi thứ bạn cần biết về Google +:

"Google + và SEO, chúng ta nên làm gì?" Đánh dấu Traphagen (http://maximizesocialbusiness.com/google-plus-seo-8351/)
Google+ và SEO bởi AJ Kohn (http://www.blindfiveyearold.com/google-plus-seo)
10 mẹo nhỏ để tận dụng Google+ dành cho SEO (http://moz.com/blog/tips-to-use-google-for-seo)

Phương thức sử dụng để tối ưu hóa cho SEO Google + là gì? Xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi dưới đây.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved