Từ khóa là gì?
Các từ khoá bạn tạo cho một nhóm quảng cáo trên google nhất định được sử dụng để nhằm mục tiêu quảng cáo trên google của bạn đến khách hàng tiềm năng.Vị trí là gì?
Vị trí là bất kỳ trang web nào được chọn, hoặc tập hợp các trang hoặc các đơn vị quảng cáo trên google trên một trang web, nơi bạn muốn thấy quảng cáo trên google của bạn xuất hiện. Bạn có thể thêm vị trí vào bất kỳ nhóm quảng cáo trên google nào, ở đó vị trí có thể hoạt động độc lập hoặc cùng với từ khoá của bạn để xác định nơi quảng cáo trên google của bạn có thể xuất hiện.Nhóm quảng cáo là gì?
Nhóm quảng cáo trên google chứa một hoặc nhiều quảng cáo trên google nhằm mục tiêu một tập hợp từ khoá duy nhất. Bạn đặt mức giá tối đa bạn muốn trả cho danh sách từ khoá của một nhóm quảng cáo trên google hoặc cho các từ khoá riêng lẻ trong nhóm quảng cáo trên google đó.Chiến dịch quảng cáo là gì?
Chiến dịch được sử dụng để tạo cơ cấu cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo trên google. quảng cáo trên google trong một chiến dịch nhất định có cùng ngân sách hàng ngày, các nhằm mục tiêu ngôn ngữ và địa điểm, ngày kết thúc, và các tuỳ chọn đồng bộ.Trong mỗi chiến dịch, bạn có thể tạo một hoặc nhiều nhóm quảng cáo trên google. Trong khi chiến dịch có thể đại diện cho một lớp sản phẩm rộng, các nhóm quảng cáo trên google trong chiến dịch đó có thể tập trung nhiều hơn vào sản phẩm cụ thể bạn muốn quảng cáo trên google.
Hiển thị là gì?
Số hiển thị là số lần một quảng cáo trên google được hiển thị trên Google hoặc Mạng Google.
* Các tuỳ chọn kết hợp từ khoá trong quảng cáo trên Google Adwords
Có bốn loại kết hợp từ khoá: kết hợp rộng, kết hợp chính xác, kết hợp cụm từ, và từ khoá phủ định. Các tuỳ chọn này giúp bạn điều chỉnh cách nhằm mục tiêu quảng cáo trên google của bạn trên các trang tìm kiếm của Google.Số lần nhấp chuột là gì?
Số lần người dùng nhấp vào quảng cáo trên google, dẫn họ đến trang web của bạn.CTR (tỷ lệ nhấp) là gì?
Số lần nhấp chuột mà quảng cáo trên google của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo trên google của bạn được hiển thị (số lần hiển thị)Vị trí trung bình là gì?
Vị trí trung bình là nơi quảng cáo trên google của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm khi kích hoạt từ khóa đó. Thông thường vị trí này thường không ổn định, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.% phục vụ là gì?
Tỷ lệ thời gian mà quảng cáo trên google của bạn đã được hiển thị có liên quan đến phần còn lại của quảng cáo trên google đang hoạt động trong cùng một nhóm quảng cáo trên google. (chỉ có tab quảng cáo trên google.)Vị trí được quản lý và vị trí tự động là gì?
Đây là hai tuỳ chọn cho quảng cáo trên google trên mạng nội dung.- Vị trí được quản lý: là vị trí bạn đã chọn chạy quảng cáo trên google nhưng chỉ trên "Chỉ các trang có liên quan trên những vị trí tôi quản lý". Đây là tuỳ chọn cài đặt mạng trên tab "Cài đặt" ở cấp độ chiến dịch.
- Vị trí tự động: là vị trí mà Google tìm cho bạn dựa trên các gợi ý (chẳng hạn như từ khoá) trong nhóm quảng cáo trên google của bạn.
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !