Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn
Google cung cấp giải pháp quảng cáo Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:
Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
Quảng cáo từ khóa trên website
Quảng cáo banner trên website
Quảng cáo Google Adwords
ưu việt nhờ khả năng "hiểu biết" quảng cáo, xác định đúng nhóm đối
tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng
tối ưu hóa hiệu quả và chi phí quảng cáo:
- Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
- Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
- Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
- Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.
Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, nên hình thức quảng cáo trên Google này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình vô cùng hiệu quả.
công ty anh mình đã sử dụng quang cao google adwords một thời gian và thấy rất hiệu quả. Quảng cáo google khác hẳn và hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo khác.
Trả lờiXóa