Inbound Marketing là một thị trường mới, đặc biệt là ở Việt Nam. Inbound Marketing thị Thuật ngữ này đã được đề cập lần đầu tiên vào năm 2005 bởi Brian Halligan - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Hubspot. Vì vậy, các khái niệm và kiến thức trong bài viết này, dựa trên tài liệu từ Hubspot.
Inbound Marketing thị Thuật ngữ này đã được đề cập lần đầu tiên vào năm 2005 bởi Brian Halligan
Inbound Marketing tiếp thị là một hình thức tiếp thị với hai chiều tương tác tự nhiên mà qua đó người sử dụng chủ động tìm kiếm cho các doanh nghiệp kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ thông tin hữu ích thông qua các thủ tục bằng văn bản nội dung, tương tác trên mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube ... khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.
Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng đặc biệt, thông tin hữu ích, bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp của bạn và giữ chân họ, làm lại hơn.
Ưu điểm lớn nhất của Inbound Marketing không làm phiền khách hàng chiến lược Outbound Marketing (marketing truyền thống).
Các thành phần của tiếp thị Inbound Marketing
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !