Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » Định nghĩa Inbound Marketing

Định nghĩa Inbound Marketing

Written By Unknown on Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014 | 20:44

Inbound Marketing là một thị trường mới, đặc biệt là ở Việt Nam. Inbound Marketing thị Thuật ngữ này đã được đề cập lần đầu tiên vào năm 2005 bởi Brian Halligan - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Hubspot. Vì vậy, các khái niệm và kiến ​​thức trong bài viết này, dựa trên tài liệu từ Hubspot. 

Định nghĩa Inbound Marketing
Inbound Marketing thị Thuật ngữ này đã được đề cập lần đầu tiên vào năm 2005 bởi Brian Halligan 

Inbound Marketing tiếp thị là một hình thức tiếp thị với hai chiều tương tác tự nhiên mà qua đó người sử dụng chủ động tìm kiếm cho các doanh nghiệp kinh doanh bằng cách cung cấp cho họ thông tin hữu ích thông qua các thủ tục bằng văn bản nội dung, tương tác trên mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube ... khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp của bạn. 

Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng đặc biệt, thông tin hữu ích, bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp của bạn và giữ chân họ, làm lại hơn. 

Ưu điểm lớn nhất của Inbound Marketing không làm phiền khách hàng chiến lược Outbound Marketing (marketing truyền thống). 

Định nghĩa Inbound Marketing
Các thành phần của tiếp thị Inbound Marketing
BIN chúc bạn thành công !
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved