Headlines News :
Google Apps
Được tạo bởi Blogger.

Welcom !


image slider

home sidebar ads

Vui lòng liên hệ ngay skype: binhgiang10

Teknologi

Home » » CRO và RPO quan trọng như thế nào trong SEO

CRO và RPO quan trọng như thế nào trong SEO

Written By Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013 | 01:28

Khi học seo, seo làm bạn chỉ muốn đầu trong mọi cách. Nhưng thời gian sẽ trả lời cho bạn, SEO là không đạt được với một từ khóa hàng đầu, nó cũng là CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) và ROI (Return On Investment).

1 CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) là gì?

CRO có thể được tạm dịch, như là một tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa tạm thời, chuyển khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) là gì?

Có vẻ như nhiều công ty sử dụng dịch vụ SEO, nhưng không nhận ra rằng họ chỉ có từ khóa xếp hạng (thứ hạng từ khóa), miễn là các từ khóa hàng đầu tập trung thỏa đáng.
Nhưng tỷ lệ (CRO) cao chuyển đổi là không dễ dàng làm tốt được rằng, ngoài thứ hạng từ khóa, việc tiếp cận nguồn cũng là một ưu tiên hàng đầu.

2 ROI (Return On Investment) là gì?

Thu nhập từ đầu là thu nhập từ đầu nếu bạn đầu tư một chiến dịch cụ thể, và cũng là phương pháp chính xác mà bạn sử dụng để tính toán phụ thuộc vào các mục tiêu cụ thể.

ROI (Return On Investment) là gì?

Ví dụ: Bạn đầu tư 100 triệu euro cho chiến dịch quang cao google adwords, và sau đó đầu tư chiến dịch này đã thu về 150 triệu USD, là lợi nhuận bạn sẽ nhận được 50 triệu euro. Bây giờ mà tỷ lệ hoàn vốn của bạn là 50%.
Thu nhập từ đầu thường được sử dụng như các số liệu chính để thẩm định công của một chiến dịch quang cao tren google.


Ngoài ra để đạt được đầu SEO với một từ khoá cụ thể, cần thiết để giúp các trang web CRO và tăng thu nhập từ đầu, nó thực sự là một trang web mong muốn sở hữu.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by BIN
Copyright © 2011. SEO VS Google Adwords - All Rights Reserved